Điều kiện bảo hành
  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và tuân thủ theo các điều kiện bảo hành của nhà sản xuất như: ACER, DELL, TOSHIBA, FUJITSU, LEXMARK, BENQ, HP, IBM, INFOCUS...
  • Các hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Điều kiện bảo hành miễn phí
    • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành và tuân thủ theo các điều kiện bảo hành của nhà sản xuất như: ACER, DELL, TOSHIBA, FUJITSU, LEXMARK, BENQ, HP, IBM, INFOCUS...
    • Các hư hỏng do linh kiện trong máy hoặc do nhà sản xuất.
    • Số sê-ri và tem niêm phong trên máy phải còn nguyên vẹn, rõ ràng, không bị rách hay sửa xóa.
    • Số sê-ri trên máy và trên phiếu phải giống nhau.

  • Điều kiện không được bảo hành miễn phí
    • Các sản phẩm không thuộc điều kiện nêu bên trên.
    • Sản phẩm bị tháo gỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc đại lý không được ủy quyền.
    • Sản phẩm bị hư do các yếu tố tác động từ bên ngoài: thiên tai, sấm sét, ẩm ướt, hỏa hoạn, tai nạn, nứt bể, va đập do vận chuyển, sử dụng và lắp đặt sai qui cách hoặc có dấu hiệu do chuột bọ, côn trùng xâm nhập..., hư hỏng do sử dụng mực bơm.
    • Sản phẩm bị cháy nổ, rỉ sét, tróc mạch điện trên bo mạch.
    • Các phụ kiện hoặc các linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng: mực in, đầu in kim, băng từ...
    • Lỗi do phần mềm hoặc do người dùng gây ra. Mọi mất mát về dữ liệu chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm.


Các tin khác...

Copyright © 2008 - Digiworld Corporation
www.digiworld.com.vn